Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Kinh nghiệm du lịch - Susu's Blog

Huế và Nha Trang lọt TOP 10 điểm đến đang lên ở châu Á do TripAdvisor bình chọn

March 25 2016, 16:44pm

Posted by Châu J

Nha Trang và Huế vinh dự là 2 điểm đến của Việt Nam lọt trong 10 điểm du lịch tiềm năng nhất của châu Á năm 2016 do các độc giả trên khắp thế giới của tạp chí du lịch nổi tiếng nhất thế giới - TripAdvisor bầu chọn.

Theo đó thì trong số 10 điểm đến mới nổi tại châu Á, thủ đô New Delhi và thành phố Bengaluru (Bangalore) của Ấn Độ chiếm vị trí thứ nhất và thứ nhì của bảng xếp hạng. Biển Khao Lak cách Phuket của Thái Lan 80km về hướng Bắc xếp ở vị trí thứ 3 và biển Colombo của Sri Lanka ở vị trí thứ 4. Xếp ở vị trí thứ 5 là bãi Karon trên đảo Phuket, Thái Lan; vị trí thứ 6 là Sanur Bali ở Indonesia; thứ 7 là pháo đài Yerevan ở Armenia; thủ đô Phnom Penh của Campuchia xếp hạng 9; trong khi đó, hai địa danh Nha Trang và Cố đô Huế của Việt Nam lần lượt xếp ở vị trí thứ 8 và 10.

Dưới đánh giá của TripAdvisor, thành phố Nha Trang nổi tiếng vì những bãi biển trong xanh và sạch đẹp. Ngoài ra, du khách đến đây còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hoạt động thăm quan, du ngoạn tại các khu vui chơi giải trí và thắng cảnh nổi tiếng, cũng như thưởng thức những đặc sản của thành phố biển xinh đẹp này.

hue-nha-trang-diem-den-dang-len-chau-a
Thành phố biển Nha Trang luôn là "điểm sáng" của du lịch Việt Nam.

Trái ngược với sự sôi động của Nha Trang thì Cố đô Huế lại "níu chân" du khách qua bởi sự cổ kính, trầm mặc và thơ mộng qua những danh lam thắng cảnh gắn liền với lịch sử dân tộc. Được tổ chức di sản quốc tế - UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1993, trong 11 tháng đầu năm 2015, Huế đã tiếp nhận hơn 2,9 triệu lượt khách du lịch, trong đó có trên 948.000 khách quốc tế.


Là một người dân Việt Nam thì tôi thực sự phấn khích và tự hào về đất nước mình. Mùa hè này, nếu có cơ hội thì chắc chắn Huế hoặc Nha Trang sẽ là điểm đến "phải đi" của tôi. Còn bạn thì sao? Hãy nói cho tôi biết ý kiến của bạn bằng cách để lại comment nhé.

Comment on this post